lundi, août 02, 2010

August 2

Namiss kong magsulat dito.. Ngaun nalang ulit. Lagi kong pinaplanong magsulat pero lagi nalang nauudlot.. Tapos sabi ko papalitan ko na skin ko, hanggang ngaun di ko parin napapalitan.. Kumbaga under construction pa.. Ehwan ko, di kasi ako magaling sa time management. Madali akong maiba ng plano. Sasabihin ko gagawin ko to mamaya. Tapos pag dating ng oras ng mamayang un wala parin akong nagagawa.. Ehwan ko ba, kailangan kong umayos para maging maayos.;)

Yunh sinabi ko ngang palagi akong maguupdate dito ay di ko magawa gawa e.. Pero sa bagay, "busy busyhan" ako sa iskul. Kaya may excuse ako. Actually matami akong gustong kwento e. Alam mo naman ako makwento, lahat nalang. Nyahahah!:)) o well, basta papatunayan ko nalang na worth it ang di ko masyadong paguupdate dito. Magaaral akong mabuti. Magppraktis ng maayos na time management. Para maging successful! O yesss!:)

Hahaha! August 2 na pala.. Dapat kahapon maguupdate ako pero nauwi sa paglalaro n pusoy dos. Adik lang. Natalo ako pero nabawi ko naman. Ok lang. Ayun.:)

July (cheklist) 2010
-birthday madness
-2seasons of True Blood
-experience sa surveying equipments (levels)
-dramachine mode.
-I super duper sobrang miss Agie. Lab2 Mon2!:* >:D<
-... :D

P.S sa susunod ulit.;)
*Vampire Diaries Marathon muna ako.:)

Location:SManor