lundi, juillet 05, 2010

Hey July, It's Monday

Grabe July na ngaun. Ilang araw nalang alam na! Hahah! Maraming mangyayari ngaung sabado, July 10'10, July ten oto-ten! Hahah. 5 araw nalang kasal na ni Ate Mean, opening ng UAAP season 73(yata), contest ng Shell-eco., at marami pang iba..

Ako nga'y di ko alam kung saan at anong gagawin ko sa araw na yun e. Maraming nagaaya at nagbabalak kasi sabado night un e. Parttteeeyyyy. Maraming nagtatanong sakin kung anong eksena, sabi ko, wala.. Malay ko.. Wala yata.. Kung kilala niyo ako, alam mo na nasa isip ko.. Oooopps! Siguro kung si Sookie ka mababasa mo nasa isip ko, but no.. Maybe.. Hahahah! Marami talaga akong gustong gawin sa araw na to. Pero siyempre number 1 na ang pagkain dito ng masasarap, un tipong mapapangiti-iyak ako sa sarap.. Pupuntahan ko si Mon2 ng maaga, un tiping yung ako gigising sa kanya! Para matutuwa siyang paggising niya ako na katabi niya. Kahit mag ala-ninja ako sa kakaakyat ng bintana sa tuwing nakasarado un screen, kasi gusto ko siya ung unang makasama sa araw un.(too bad,di ko magagawa un ngaun kasi wala akong tiket papunta sa bansa ng mga nagsasabong na manok, ang Texas. Noon siguro kaya ko gapangin papunta sa SManor,e ngaun teleport machine ang hanap ko.. May kilala ka bang nagbebenta?) Ayun na nga. Gusto ko kasi siyang kasama dahil damang dama ko kung bakit ako nabuhay sa mundo ng araw na un.. Ay teka, iba na nga naiiyak nako e. Naaalala kong impossible yan ngaun. Pero malay mo.. Umaasa parin ako.:) Gusto kong gawin lahat ng experience na hanap ko, kahit alam kong di magkakasya un sa isang araw at wala akong pera sa lahat ng luhong gusto kong makuha. Gusto ko ring.. Tumawa.. At akin nalang ung iba. Abusado ka na a, alam mo na mga gusto ko.. Di mo na ako massuprise. Tseneng!:))

Pero isa lang lagi kong wish simula nung 2009, yun ay ang makasama si Agie kasi sobrang miss ko na siya.. Oy teka, baka nakakalimutan mong mga gusto ko lang gawin un nailista ko sa taas. Wala pa ung mga gusto kong matanggap. Haha! Tsaka na, pagtapos nalang ng araw na un. Para less expectations, hurt less. Ano daw? Haha! Pero for sure di ko mailalagay un lahat kasi puro kaluhuan lang un e. Hahaha. Kahit alam kong nasakin na halos lahat, sabi nga e.. Binibigay na sakin lahat, nasakin nalang un kung paano aalagaan. God help me!:*

P.S. God thank you sa lahat ng blessings. You're so awesome!:) naniniwala ako sa kasabihang "God Provides". Thank you po sa lahat!:)
P.P.S. Puro blessings natatanggap ko ngaung July! Sarap! Puro libre,ligaya at lab(para L lang) may isa pang kulang na L dito e. At hayaan nalang nating magkulang, kayo nalang magisip. Hahah.. Salamat po. Mahal niyo talaga ako.
P.P.P.S. Secret!:)