mercredi, juin 16, 2010

Unang Pakulo

Ngayon nalang ulit. Ok. Kahapon ay first day ng klase. Pero wala pang guro.. Swerte kasi ngaun palang ako mageenroll. Isa pang napakahusay doon ay walang dagdag bayad sa tuition na babayaran ko! Wuhoooooh! Buti nalang. Kung meron man sasapakin ko ung ayaw magEncode sakin. HAHAH. Joke lang.

Kasi nalaman kong napakabait pala nung gurong un. Tatawagin ko nalang siya bilang Sir O. Haha! Aun. Putcha,kung may sakit lang ako sa puso malamang inatake ako. Ang galing kasing umarte. Kala ko pinunit niya na ng tuluyan ung clearance ko at di niya na ako pageenrollin buti nalang.. Shaks! Alam mo ung kinabahan tas tinaranta?! Naramdaman ko un boy! Halos di ako makasagot ng maayos kay Sir O. Natulala ba naman ako e. Tas tinanong niya ako kung anong section, sabi ko E. Kasi ayokong gumising ng umaga para pumasok,hassle bro! At tatamarin lang ako't di magigising. Sabi niya,"ahhh sayang di kita magiging estudyante.." sabi ko,"bakit Sir ano ba section niyo?(ay putek nagaaral pala si Sir. Hahaha Joke)". Sagot niya,"C at D" sabi ko,ay pangumaga.. Sayang Sir sige sa susunod na sem sana maging prof kita.:)". Nakanang anak ng tipaklong o,may pag ganon pang nalalaman. Hahaha! Wala lang. Ayos!

Nga pala,maiba.. Sige na nga sa susunod ko nalang kwento. Matutulog nako. Pasukan na! Asan ka na? Hahahaha! Sige magandang umaga!:)

P.S. Gagalingan ko, makikita mo! DL here i go!:))
P.P.S. Gusto kong magpasalamat kay Agie kasi kung hindi dahil sa kanya, nagbubungkal na lang sana akong ng basura.. Salamat! Mahal na mahal kita Mon2!:*
P.P.P.S. Bbye!:)
*totally inlove with monster*

Location:SManor,3rd Floor,kwarto.;)