dimanche, mai 09, 2010

walang antok

So eto nanaman ako, nagbabalik. Maglalahad ng pawang katotohanan lamang (*yehey!dan da nanan dananan*).

Grabe ang tagal ko na palang hindi nagsusulat dito. Sinabi ko pa namang magiging aktibo(parang mikrobyo) na ako sa pagsusulat dito. Kaso mali e.. Nagkaroon ng konting sabutahe! Haha!

Mag-aalas kwatro na at eto parin ako, papindot pindot sa keypad ko. Keypad? Tama ba tong sinabi ko? Tae! Tama nga! Makakapagsulat na ako gamit ang aking selepono. Ayos! :)

Teka teka,nagtataka ba kayo kung bakit gising pa ako? Nako wag na kayong magtaka kasi normal na talaga sakin ang gising ng ganitong oras. Madalas ay kausap ko si,itago nalang natin sa pangalang Mon2.. Kasi baliktad ang ang oras namin, numerong nagpapatakbo sa araw namin,69. Ang numerong dulo dulo kung magkaabutan. Mahirap na masaya, pero sa tingin ko.. Eto ay isa sa mga storyang dapat abangan.. Storyang daig pa ang pelikulang One More Chance sa sobrang "twisted". Sa totoo lang, eto na ba ang storyang tatalo sa One More Chance? Putek abangan..

*di pa rin ako inaantok. Mag-aalaskwatro na. Lecheng Sims 3 kasi yan e. Nakakaadik. Kung di lang sasabog si lapskie baka hanggang ngaun naglalaro pa ako. Meron din kaming "jogging" mamaya.. Matuloy kaya? O cge na. Hanggang sa susunod. Paalam!