samedi, mars 07, 2009

kung wala si FM, IRST LOVE nalang..

grabe,wala akong pagkakataong makasulat dito.hindi naman sa wala akong chance. siguro wala lang akong masyadong time magkwento sa mundong ito.sa totoo lang marami na akong gustong ikwento ewan ko ba kung bakit ang tamad kong magtype.tae!

so ano.saan ba ako magsisimula?
ok.alam niyo na ba na patay na si F M?
grabe,parang kelan lang uso ang mga sikat na taong nagkakasakit.noong una si ely ngaun si FM.nauubos na ang mga magagaling na tao sa industriya ng mga sikat. shiyet! super! e bukas o mamaya pa naman ung come back concert ng eraserheads. [the ultimate-FIRST LOVE]. feeling ko at alam ko guest nila si FM doon.grabe nakakalungkot.di man lang siya umabot. well,ge tama na nga.. thankyou FM!sana ay magkaroon ka ng mapayapang pamumuhay diyan sa taas. someday makakapagpa autograph din ako sayo.. magkikita din tayo dyan idol!:) intayin moko a!:)

alam niyo ba,na kung mayroong HOLLYWOOD e mayroon ding BOLLYWOOD?
haha.sa totoo lang di ko pa ako nakakatapos ng mga palabas nila.pero sa tingin ko ok naman. bukas,ay magkakaroon ng pagdiriwang sila ate flo at kuya caloy dahil kaarawan nila nung march 4 at march 5.[respectively].ahhaha!:)) at siyempre pag ang solis family ang nagkaroon ng pagdiriwang ay kailangan tlga may costume.hahah!so hulaan nio!siguro alam nio na..oo!magsusuot kami ng damit sa temang pang bollywood.haha!at waw,wala pa akong mahanap na masusuot.nakakaistress!nyahah!:))

ok.hanggang dito nalang muna.sori FM di kita madadalaw..isasama nalang kita sa dasal ko!:)
mapupuno ang burol mo kasi maraming nagmamahal sayo.isa kang mabait na tao..alam mo yan!:)