mercredi, mars 25, 2009

anong plan B?

nung isang linggo,gabi na yon.sumakay ako ng dyip galing bluewave.galing kasi ako kina maan.tapos medyo wala akong pakialam sa mga pasahero dun kaso gusto ko nang makauwi but NO!meron kasing isang babaeng,ung tipong kasing edaran ko lang, ay napahiga nung nagbreak ung dyip.kala ko naslide lang.gets?un tipong madulas lang ung pants niya kaya siya na u know napahiga sa may dyip.tae,literal.pero sa may upuan lang.buti nalang walang masaydong pasahero non.tapos umandar ulit ung dyip biglang eksena nanaman siya.bigla nalang bumaba ng dyip.SHET!buti nalang hindi siya nalaglag..nawirdohan at biglang nagtatawanan ung mga tao.nalaglag ung ibang gamit nung babae..SHET!hindi ako natatawa.may empathy ako.SHET ulit!naisip ko.inilugar ko ung sarili ko sa babaeng un.putek!madalas pa naman akong umuuwi ng bangag,shenglot at ano pa man.naisip ko lang,kung makita o maamoy man ako ng mga kapwa kapasahero ko...ano kayang reaksyon nila.. e ano naman?malaman ko man o hindi wala akong pakialam.hahahh!basta ang alam ko makakauwi ako ng bahay.di naman siguro ako gagawa ng kabalustugan sa dyip.putek!nakakainis.di ba nangyayari sa kanila un.hahah!wala lang naisip ko lang.kinonek ko lang ung sarili ko sa kawawang lasenggang babae o ano pa man.sana nakauwi siya..sana walang nangyaring masama sa kanya..gudlak sakin.sana di mangyari un.

haiiii..ano na bang gagawin ko?
kakaibang buhay nararanasan ko..
sana malagpasana ko
hagupit ng nadarama ko.

shit!ano ba ang plan B?