mercredi, octobre 15, 2008

makalipas ang isang taon..

grabe, sa tingin ko tuluyan na nila, ng mga ka blogspot ko, tinalikuran ang mundo ng blogspot. bakit ko nasabi to? kasi kanina,habang inaayos ko ung site ko e binisita ko ung mga site ng mga frends ko pero iisa lang ang sinabi nila "does not exist" o kaya naman site na inabanduna e. eion.. siguro dahil na rin sa mas sikat na ang MULTIPLY at feeling ko mas maganda ang pleasure na binibigay ng site na un.

uhm.pero ang sarap isipin na dati ay naadik kami sa site na to kung saan napupunan ang kaligayahan namin.huwaw.parang ilang years din ang nakalipas ng punan ng site nato ang aming hilig.kung saan ay nailalahad namin ang aming mga hinaing at nais sa mundo ng internet. naaalala ko dati, kahit dial-up lang ung net namin, kahit mabagal...kahit magastos kasi bili ng bili ng internet card e ok lang kasi sulit naman ang kakalabasan.hehe.di pa rin naman kasi uso ang digital cam nung mga taong un kaya di pa uso ang paguupload ng mga pics sa site.hehe.[sori poor]..nyahahaha!:))

ang tanong.mauuso pa kaya ulit ang site nato o tuluyan nang tatalikuran at aabandunahin ang site na to..pero in fairness,may mga nakita akong site na mjo updated pa..nabuhayan ako..pero ok lang..kung wla man bumisita sa site ng mga taga blogspot ok lang..patuloy parin naman ako sa MULTIPLY KO! eion..magiging aktibo ako sa parehas na site na to kaya..tara na...mas gs2 ko rin dito magblog kasi..mas feel ko..mas masaya.puro words..hehehe:)) tas kung walng makabasa,ok lang.hehhe:))