vendredi, novembre 03, 2006

monster sa sementeryo..


haiii.grabeh.ilang beses na nga b ako ngtangkang ma-update nan blog ko kso palpak!futek.aun.khpon kc.nov1.futek.ngttype ako tas bgla nln nmatay ung pc n 2.leche tlg.aun.ainku.wla lng.uhm.pro uki lng.aun.so khpon ay 'araw ng mga patay'.so gleng nga kme s langit.este s gate lng.putek.aun.ngcommute nga lng kme papntang heaven's gate.mga mgttnghali n kme nkapnta kc aun.heheh.wla lng.naabutan nmn don ang tito ko.aun.putcha uki lng san pnta don kso sbrang nkktmad un arw.ainku.lm nio un.sbrang tirik n tirik ung araw.kulang nln matunaw n tlg kme s sbrng int.futek.unting galaw mo prang gabaldeng pawis n ung tutulo sau.eion.haiii.wla lng.so lumipas dn ang oras..kso ang bagal...100taon bgo umikot ang kamay ng mga orasan.aun.haiiiiiii.tas kwentuhan at kainan ln ang naganap.ngkaroon ng sari-saring alaga..[ibon at dalawang pares ng daga--ng kapatid ko..haahah!na s di inaasahan ay naibenta.. hnd tlg benta kc ibinigay nln.eion.haiiiiii..pro uki lng.ngenjoy nmn kmeng kausp ung bata e.eion.haiiii..]tas eion.dmtng ung tym n kylngan n nmen umwi.gabi nrn kc at my pasok p un tito ko.aun.tas.wla lng.grabeh!dyahe ung pauwi!as in ang hirap2.as in todo to d maxx ung hirap s pagsky nan jip.aun.uhm.wla lng.ambgal ng andar ng jip.eion.prang ung andar nung jip e lm nio un lakad ng mga japanese?!hehe.eion.ganong ganon.hehe.pro aun.sa wakas at nakauwi rn.hehe.eion.wla lng..

So ang ikli ng post ko ngaun.ano p b ang mddgag ko..icp..icp..aun.so ano nga bng mssbi ko.ngaun ko lng nalaman n..ang tao s simenteryo ay kakaunti lamang kaysa last yr.aun.tas..wla lng.ang alam ko e narealize rn un ng media e.wahaha!wla lng.teka,buong arw lan ako s bhay.[haiiii..ngkskit kc c monster e.aun.haii..sna mglng n xa..kc maarte nga un pg ngkkskt.haii..aun.wla lng.uhm.]eion.mgdmag ng inet at nuod ln ng tv.pro uki lng..aun.hiaiii..o cge..nx tym nln ult.nga pla.bago un layout ko noh.wahahh!ang sya!^^,wuhoooh!