samedi, septembre 02, 2006

nayadhfhakl!

//c FLOURANTE,ANDUN S GUBAT..MLAMANG PATAY N UN..
//hehe.wla lng.wlang mgwa..aun..dyahe tong arw n 2..uhm..tnong mo kng bkit?!uhm.uhm..cge n nga..uhm..kc wla lng..sbrang nkkpagod..nbitin..pro sbrang sya!enjoi!aun.uhm.wla lng..uhm..dyahe kc tong week n 2 e..aun..sbrang dmeng CONTEST,ACTIVITIES at ung PLAY at PALARO p s STP.ngwa p nga nmng sumayaw e..haha!!o dbuh?!hnd lng pang acting pang danz p..haha!aun.uhm..wla lng..lm nio b...
//AUG3o--uhm.lm nio b..ngbasketbol kme s PHYSICS.tas.wla lng..ako ung pnkanang nkashoot.. "shut p dung!haha!eion.." uhm.wla lng..ako rn ung gnwang model pra s experiment nmn.haha!tma b nmang hwakan ung kmay ko pgkatpos mkashoot.haha!wla lng..aun..uhm..ang sya!kc ngkaron agd kme ng 3pts.haha!o dbuh?!ang sya..tpos..nung araw dn n un..dumating ang paligsahan s larangan ng sabayang pagbigkas.. [haiii..dyahe..]aun..uhm..bsta!kht hnd man kme nanlo..at least..my ngwa kme.haiii.aun.. "hnd man kme ang winner..kme prn ang winner s puso ni ms.SierrA!haha!" [wuxung!haha!yikoi!wla lng..^^,]aun.uhm..
//AUG31--nyahah!ngaung arw n 2..haiii..i2 n ang pnkpghandaan nmn..kme ay ngtanghal s harapan ng maraming tao..aun..uhm..actuali..i2ng arw n2..ay ang celebraxon ng BUWAN NG WIKA!whahah!pmasok kme s skul ng kasuotang pilipino..haiiii.aun..tas..nung recess..ngtanghal n nga kme e.aun.uhm.. I [ang sya nga pla kc dumating ung mga magulang s skul pra manuod.pro ung na2y ko..hnd nkapunta..pro uki lng un..naiintndhan ko xa n wlang tao s bhay..aun..haiii..pro wla lng..uki lng tlg..umpf!heheh.] aun.grabeh.ang sma ko tlga.ako c adolfo e.my bigote at patilyang kulot.hahaha!naiimaine nio b..waaa!maxcyt kau..aun.wla lng..heheh..aun.uhm..nx tym ipo2st ko ung MGA PIX nmn s PLAY.haha!actuali pati ung mga practices plang.hahah!aun.uhm..wla lng..ang kulet!uhm.. [salamt sa digiCam ni kurt at ngkaron kme ng kaligayahan at mpgka2abalahan.nayahhah!aus k KURT!haha!kht puro Stolen ung pix ntn.aus nmn a?!^^,uhm..ui!wla lng..[ aun.so aus nmn ung play.ang BAD3P lng ay my mga eksenang pinutol.."putcha!bad3p tlg un!uhm.bkt p kylangang gwin un?!my mga EPAL kc e..haiii..uhm.actuali.kht hnd ako mxdong ksma s pinutol n ekxena..naapektohan prn ako..kc..PLAY NAMEN un e..SMEN!!!.haiii..bd3p tlg un..anong tngin nla smen?!puppet,,n pwedeng utusan ng kung ano2?!sa to2o lng..ang nkkbad3p dun ay ung nsyang ung oras at pghhrap nmn s pgeensayo non..jusko.hnd lng nla alm kng gano kme nagahol s papplano plang non..haiiii..aun..bkit?!bkit nla to ngwa?!haiiiii..aun.." uhm..ang bad3p p don..ay pinutol n nga ung PLAY nmn e ngkaroon p ng PROGRAMA ung mga FILING n ngtanghal ng walang kwentang kanta..nka2lungkot lng kc nsyang lng ung oras nmn s knla..haiii...w8!kya nga pla nputol ung eksena dhl nagahol s eksena..at ng make-scene ung malaking MARIPOSA!pro putcha nmn.ang ingay ng 2Nd yr.panira.an aarte!hnd nmn cla aanuhin nng mariposa bkt kylngan p nlang tumili?!MIERDA nmn.haiiii..aun.tas after ng lunch nmn.uhm.palaro.sa PUTI.PULA.ASUL.DILAW!haha!aun.uhm.wla lng.ang sya..tas pix2 ult..todo pikchuran to..halos 200+ ung mga pix nmn nung arw lng n un..hahah!aus noh?!uh.wla lng..ASTiG!aun.uhm,..tpos ako ung ng oOHP! [wuxung.d nmn kta!^^,] aun.uhm.tas after ng mhabang laro..tumambay s likod ng stage..humiga at ng pix2 p! "uhm.jusko!wlang kapaguran noh?!aun.uhm.aus nga e.ang aastig ng mga kuha nmn.yikoi!^^,ako dn kc ung tagakuha nan letrato..yayks!" aun.uhm.tas sumayaw kme ng BONGGA KA DAY!haiii..tlagang bongga ang STP noh!!aun.wla lng..uhm..tas aun..ngpahangin s hrapan ng e-fan!aYOs!uhm.tasngpksya!^^,aun..
//ang mssbi ko lng.. "msya tlgang mgpix2..hahah!nkkwala ng pagod!naeenjoy kc..hahahsmile lng.!^^,
!aun..o xa..cge..byers..uh..pksya lgi..hapi retrit s catherine bukas.aun.uhm.lab ko kaung lahat!lalo n monsteR!!^^,."
//edit--uhm.wla lng.nga pla..ngsong competition n kme khpon[sept1--hapi bday judY!!]aun..uhm..kht d kme nnlo atlis gnwa lng nmn ung mkkya nmn..haiii..wla lng..