dimanche, août 13, 2006

haiii..

:/BETTER NMN C SUMO A,,BKT P XA KINUHA..BABY P XA..:/
//haiii..eion.lm nio bng exam ko n bukas s AA.COMP.ENG. at e2 p rn ako..nguupdate ng blog..nhaii..hnd p nga rn ako ngaaral e..prang gets?!ang epal ko tlg..hnd kc ako mrunong mgseryoso s buhay ko e..prang eng-eng..haiii..kelan ko kya mggwang mkpgaus s pgaaral..[haiii..sna hngga't hnd p huli ang lhat..haiii..]..aun..haii..lm nio bng nmo2blema prn ako s mga ggwan ko ng palanca..ang dme p..haiii..sna mgwa ko hnggng dedline..haiii..aun..uhm..lm nio b..ang wirdo ng panahon ngaun..prang chuva..haiii..[mis ko n astro monster..]
//aun..lm nio bng nkklungkot kc namatay n ung pnakama2hal kong aso n c sumo..haiiii..si sumo nga pla ay anak ni hero..isang msayahing aso..makulet..mpgkktiwalaan..maala2hanin..mbaet..cnaslubong kme pg dmarting kme..humahalik..umaakyat ng kama pra lng gcng ako..haiii..sbrng mami2s ko lht ng pngga2wa ni sumo..ang swit n aso..haiii..hnd ko mtnggap n wla n c sumo s mundo ng mga tao..pro cguro..un ung tdhana nia..sna ay mgng msaya nln xa kng nsan n xa..haiii..wla lng..luvko tlga c sumo..haii..aun...
//haiii..uhm..ang wirdo tlg..sna hnd mna nia kinuha c sumo kc bata p xa e..haiii..[mppnta kya xa agad s langit?!kso maharot at nanga2gt xa?!uhm..sna tnggapin xa don..haiii..mami2s ko rn ung pghinahabol nia kme hnggng s kama at ta2hulan kme ng todo..haiii..]sumalangit nawa kanyang kalu2wa..haiii..aun..uhm..pro dba nga..sbi nla..pg my nwala..lm ntng my ms drating n ms deserve ntn o kya ms better..haiii..pro ang kalungkot dun ay c sumo ay isang mabaet n aso n minahal ko..haiii...sna hnd nia ako mkalimutan...lm kong nsa paligid lng xa..haiii..aun..wla lng..
//o xa..cge..hnggng d2 nln..uhm..byers..labko kaung lhat..lalo n ung astromonster!hahah!aun..yngats kaung lgi.^^,