lundi, janvier 09, 2006

::SNA TLGA MWLA NLNG AKO..x_X'.::

::SNA TLGA MWLA NLNG AKO..x_X'.::
grabeh.xet!!nu b yn..t*inang bhay yn..lht nlng ng gngwa ko nli..wla nkong ngwang tma..anu b yn..kya mling nli rn n nbuhay pko s mundong ito..sobrang..mlking mli n icnilang at npad2 p ako s mundong ito..waaaaaa..mxdo akong mli..hnd ako nbbgy d2..hnd kc ako perpekto..tao lng..tao nga lng b ako..haii..lm nio..sbrng nssktn ako ngaun..at my isa png wirdong pkiramdm..waaaaaa..ayko n..gn2 b tlga..haiii..sna bgla nlng akong mglaho..wla nmn kcng saysay ang pana2tili ko r2..kc wla nmn akong kwenta..wla akong nggwang tma..lht mli..lht nlng ng gngwa ko..kulang ..san p b ako llgay..s tingin ko..wla nkong space s mndong to..pra lng akong tanga n nbu2hay r2..haiiiii..eion..bkt kya gnon..tma nga kau!!!!bkt p kc ako nbuhay..sna hnd nio n ako bnuhay kng lm niong gn2 lng rn nmn ako..haiii..hnd lng nmn kau ung nmo2blema s ugli ko e..ako rn nmn e..haiiii..ang engot ko kc..waaaaaa..an ob yn..ang ba2 n ng tngin ko s srili ko..wla bng mg-che2er skn..oh my gosh..eion..grabeh..mnsn n nga lng ako mbu2hay s mndong ito..mli png nbuhay ako..hainkoo..kelan bko nging tma??!tnong ko lng..wla n b tlga akong ngwang tma..mli b tlgang nbhay pko s mundong ito..haiiii..tell me!!!ano??!haiiiiii..eion..2lungan nio nmn ako..waaaaa..ayko n..ah ehwan..bsta..bhala n..gudluck nlng skn..
nga pla..my kwento ako s inU..lm nio b..kninang 9..ngpnta kme s RP..gosh..mano2od dw ung na2y at ta2y ko ng..."DON'T GIVE UP ON US"--ni piolo n juday..wahah.last full show dw...wla lng..nka2twa nga e..eion..kya sma2 ako..kso..pgdtng nmn..srdo n ung blihan ng tiket..o my gosh..prng ehwan..uhm..eion..nkita ko nga pla c ANGEL s timezone..hahah..wla lng..eion..tpos eion..umlis n kme..xyng!!!hnd kme nkanood..haiiii..kya kmaen nlng ult kme s tropical..la lng...3p lng..haha..eion..tpos umwi n kme..eion...hahha..
lm nio b..ang skit ng nrrmdmn ko..waaaa...uh..ang skit nrn ng mata ko..pra ngang pgod n pgod n ko..prng gs2 ko ng m2log..pro hnd pwde..kc..hnd pwede..eion..bsta..ah..ehwan..bhala n c GOD..haiiiii..eion..ehwan..wla lng..come wat may..basta...haiii..yko n..yko n tlga..ano nga b tlg dpt kong gwn..waaaaaaaaa.........hainkooooo..bhala n...ehwan..eion..o xa..cge..