mardi, janvier 03, 2006

::++MLPIT N NMN PSUKAN..WAAA..^__^++::

haiii..isng arw nlng..pasukan n..waaa..haiii..eion..wla lng..uhm..lm nio b..gling ako kna maan..wahah..wla lng..naicpn ko lng kunin ung mga gmet ko..hahah..wla lng..kc nga psukan n..tpos LT pl nmn s CHEM pgpsok nmn..ky kylngn kong mg-arL noh..haaiiiii..wla lng.uh..ano p b kylngn gwn??!errRR..cno bng ngnais n bmagsk ang isng tao..errR!??eion..e di 2mmby mna ko dun..dpat nga ppnthan @ hhnpin ko mna c maja s timeZone kso nga lng..bka maistorbo ko p xa..wahah..wla lng..eion..uhm..ngbasketbol nga kme nina maan @ jenny..hahaa..my nkila2 nga kmeng new frens e..ang pangaln nila ay JONAS nd ANGEL..prhas girl..kso ms mtnda smen..haha..c jonas--20 n..tpos c angel--16..eion..whaha..ang glng mg--basket ni jonas..waaa..wla lng..ang tgl ko nrn kcng hnd ngbbsket e..eion..wahha..wla lng..ang sya nga e..uhm.tpos lm nio b nanla3ke sla maan..andun kc ung inspiration nia..gosh..nga pla..mY kuya pla c Jenny..ngaun ko lng nlmn..haha..eion..tpos..uwian tym..knuha ko n ung gmt ko kna maan..haha..jusko..muntikan ko n mkalmtn un BLACK SHOES ko..waaaa..kng ngkataon..WLA AKONG PANGPASOK.hehe..bti nlng naala2 ko.wahah..tps nung pauwi nko..uhm..cnmhan ako nla maan n bumili ng SIOAPAO..wahah..yeah.ang sRp..YUMMY..^__^'eion..
...tpos nglkd nko paskay ng jip..wahaha..jusko..lm nio b..muntikn ng hnd m2loi ung pgAndaR ng jip..waaa..smkay lng ako huMinto n ung jip..buti nlng nkarting kme s patu2nguhan..wahha..eion..nga pla..sbi ni jenny sken..pra nga rw akong NAGLYAS..haha..kc ang sme ko rw dla..aba xmpre..wla lng..eion..uhm..tpos dmaan akong sta.lu..eion..EXCEED..haha..tpos inaya ako ni AIZA s RP..waa..wla lng..uhm..nilbre nia ako s TIMEZONE..wahah..nglaro kme ng PERCUSSION MASTER.wahah..at ska ung MY TAMBOL N UNGGOY..wahaha..O_o;..eion..wla lng..9 n nga kme bmlik ult ng sta.lu..kc andun ung gmt ko..haha..wla lng..bti nlng..wahah..wla lng..uhm..tpos eion..uwi nko ult..ah eh..
un nlng mna..nx tym nlng ult..byers..
LABYAH!muah..
yngats lgi..wahah..:þ
hehhe..Ö
::++cRis++::