dimanche, janvier 01, 2006

::++NKAKTA AKO..ANG SYA!!!o_O;++::

::++NKAKTA AKO..ANG SYA!!!o_O;++::

haii..new year n..hapi new year nga pla s inUng lht..wahaha..mlpit ng pmsok at tmahol ang mga asO s yir 2oo6..at mmyng gbi n un..ilng ors nlng at..mgpu2tukan n..hahha..eion.uhm..kya wg kaung mamoblema kng ta2nda nnmn kau..kc..pare2has lng tau…wg kng mgalala..lht tau ta2nda..hehe..wla lng..hahah...nga pla..astig tlga mga fireworX..hahaa..pro lm nio b..leche tlga kgb..erRR!hainkoo..eion..uhm..nkakta nga ako ng fireworx s briCkroad lng..eion..kla nmn..d p mgccmla..peste tlga..hai..eion..uhm..so eion..ppnta p kc kme s riverbanks..dun kme mano2od ng fireworx..wahahha..[pra masya..Ö]..hehe..eion..so nkapnta n nga kme..jusko..so d p ngsstart..tpos eion..naicpn nlng kmaen..haiiiijusko..11:3o pla dw ngcmla..haiii..eh mga 11:25 kme dmtng..haii..epal tlga mRikna..dte kc 12 un mgsstart e..bkt gnon..haiii..leche..tps ang epal lng n kmaknta ay c anDrew E...haha..jusko..errr!eww.yuck..hahah..wla lng..mga rapper..haiii..eion nga..pro uki lng..at least..nkakta ako..ang sya..hehe..uhm..tpos n un e..nx yr nlng ult..hahah.tpos eion..sumby ako s na2y at ta2y ko pauwi..kc ng-ilog cla e..kya eion..uhm..tpos nung pauwi..inudyok ko clng mgtropical..ngutom kc ako e..eion..wahah..wla lng..ang sya..hehe..wla lng..tpos ngNET ako..uhm..6:30 n nga ako nkatulog e..wahahh..eion..wla lng..hehe...uhm..grabeh..ang blis ng pnhon..prng kelan lng..haiiiii..pro kau..kalimtn nio mna ang mga problema..hrpin ang pnibgong bkas..wag mgAlinlangang mgpaputok...ngunit iwsng maputukan..hahah..eion..bsta..mgpksaya tau ngaun..lubos lubusin ang arw n2 pra s pgpsok ng panibgong taon ay mgng mbuting tao n tau..bsta eion..pksya s inUng lht.pkasya...HAPI NEW YEAR!!!!!O_o;....ah basta..bYers!!^___^'...haha.
.