mardi, décembre 06, 2005

++nakakaasr!!BD3P!++

hainku...lm nio b..sbrng hba ng sinulat ko..tpos e2 nlng..jusko..hainku..ehwan..ano b yn..nka2bbdep nmn o..kng kelan ako ginanahang gmawa ng blog tska nmn nbura...xet!!!naka2asr..haiiiiii....eion..uhmm...wla lng..bsta..cmla fri-sunday p nmn ung kinwento ko..tlgng sbrng hba tpos..waaaaaaaaaaa...nbura lng...hainku..syang tlg..eion..pro wla lng..haiiiiii...uhm..ang sbi ko lng nmn s huli..n mrmeng ngyyri s bhay nten..hahahah..bsta..nkalmtn ko n..nba2d3p lng ako s nangyri..hainku..eion..well..nx tym nlng ulit..haha..ay oo nga pla..LT pla nmen s PINOY bkas..d pko ng-aarl..eion..uhmm.yehey...wlang psok s dec.o8!!!ang saya!!!!uh.eion..pti sa 9 wla kmeng psok..astig..yehey!!!!!eion.,.lm nio b..kakakaen ko lng ng puto bubong..huwaw!!!!ang srp..nafi2l ko n 2loy ung xmas..eheheh..eion..wla lng..yeah..kw??!nfi2l mo nrn b xmas..yikoy..sna.mgng msya tau ngaung xmas..hahah..eion..haiiiii..wla lng..uhm..lm nio b..ang wirdo tlga ng buhay noh..ang dmeng nangyyri arw2..hehe..pro hnd lging msya ang buhay..dmrting dn s bhy ang pggng malungkot..hnd nmn kc pwdeng puro sya lng db..ehehe..prng kng pro saya lng s buhay..ay ang boring..wlng challenge..pra k lng 2mwid s isng alambre tpos msya k n..msya kya ung prngpnghrpan mo lht pra mgng msya..un tipong s bwt hirap at lungkot my sya..huwaw..ehehe..db??!s bwat lungkot o pgkwala ng isng tao o bgy..lgng my drating at drting prn..my pa2lit at pa2lit parin..kya wg kang mgala2!!kya ikw..ikw!!!Oo--ikaw!!!!!!hahah!!!wg kang malu2ngkot kng ang bhy mo ay puno ng problema..kc s huli..li2gya k rn s bwat pgsubok n hnhrp mo..pro wg kang mgala2..kc and lng ako pra sau..rp mo..pro wg kang mgala2..kc and lng ako pra sau..if evr kylngn mo ako..kylngn mo ng kdmay s buhay mo..and2 lng ako..hndng smahan k..sa lungkot at ligaya..o kya kng hnd mo kya mga pgsubok mo..and2 lng ako..hnda 2mlong..hngga'tkya ko..la2bn at la2bn tau..kya ikw..wg k ng malungkot..dhl d ka ngiisa..wag mong icpng ikw n ang pingaka malungkot,malas o kawalng wlang pag-asa n tao..kc lgi taung my ksma s bwt pgsubok n ating hinahrp..hnd mo lng alm o nki2ta.bsta...eion..stay strong!!!!!!!pksya!!enjoy life to the fullest nlng!!!!yngats lge!muah!!!!!!!!!