mardi, décembre 27, 2005

::++MSYA PLA CLA KSMA..o_O;++::

::++MSYA PLA CLA KSMA..o_O;++::
grabeh..e2 nnmn ako..nguupdate ng blog ko..hahah..wla lng..gling ako s lbas e..ksma ko mallow..haha!!xmpre..eion..hinrp nia n ung 1 taong kinamu2hian nia..wel..wg ntng sbhng gnon..knakainsn nln..hahha..eion..jusko...ang tgl nmn nghnty..grabeh...prng ehwan..ang kpal..pnaghntay p kme..eion..wla lng..heheh..uhm..gling rn kc ung na2y ko s clubhouse..my xmas party kc don e..eion..hah..dpt pu2nta nga ako dun..kso..dmaan mna ako ky mallow..aun..npgicpn nmen hrpin c *o*e*..hahha..eion..wla lng..grabeh..ang tray tlg ni mallow..hayeep mkpgusp..hahha..eh kc tma nmn tlg xa e..eion..ang nkka2wa lng ky *o*e*..e hnd nia pngllban ung side nia..haynku..hnahyaan nia nlng n..mgng gnon..haynku..ehwan..ah!!bsta..wla akong mggwa kng gnon tlg xa e..ehehhe..eion..wla lng..lm nio b..knina..ngpnta kme ng na2y at bunso kong kptd s sta.lu..hhahah..pra manood ng cne..eh kaso tnmad akong manood kc..ang dmeng tao..tska mainit..eion..wahahha..wla lng..so cnamhan ko cla s pgpila..aq n ung pumla pra bumili ng popcorn and drinks..hahha..eion..wla lng..haha..uhm..e di..ang pnanood nla..enteng kabisote2..eion..wahah..nsa arcade lng ako..ksma ko c honey ko..huwaw..ngka22o ung expectaxons ko s surbei n cnagutn ko kgb..eion..wla lng..well...uhm..tpos..nghntay ako s na2y at kaptd ko..eion..nglaro mna ako..tpos lm nio b..nglaro ung na2y at kptd ko ng basketball..wahah..nkktwa..wla lng..eion..tpos..nghnp cla ng bag ng kaptd ko..wla lng..wla clng nktang mgnda..hehe..eiion..tpos..naicpn nmeng kmain s tokyo2..wla lng..lm nio b..epal..lalo n ung kptd ko..hnd pwdng isma don..ang hina kmain..hahah!!!wla lng..eion..tpos..mga 8 n un..eion..pnasalubungan nlng ni ma2 ung ta2y at mga kptd ko ng mcdo..wahah..wla lng..eion..ngjip kme pauwi..eion..nung papnta..hntd kme ng ta2y ko..eion.wla lng..msya..kc nksma ko cla..wla lng..haha..eion..tpos..umwi n kme..tpos n..grabeh..

o xa..cge..hnggng d2 nlng..tntmd nko e...wahah..wla lng..uhm..byers..O_o;..muAh..yngats lge..lAbYaH!!üüü