dimanche, décembre 25, 2005

++HAHAH..PKASYA!!!o_O;++

++HAHAHA..PKASYA!!!++ayan..uhm..e2 nnmn ako.wla lng..lm nio b..xmas n ngaun..ibg sbhin gs2 ko kaung btiin ng meri xmas!!!kya!!hoi mga panget!!meri xmas s inu..pksya kau lge..eiooon..wla lng..nga pla..uki lng bhay ko..e2..humihnga p nmn..eion..uhm..lm nio b..kht ppno..my bhay ulit ang xmas ko..prng dti..xa ulit ung kapiling ko..haii..ang tgal nrn..1 taon..ahha..1 taong lokohan..ehehe..jowk..eion..well..e s ikw tlga e..anong mggwa ko??!hahah.bkt?????!ako prn b??!uhm..eion..wla lng..lm nio b..ngcmba kmeng 2 knina ni mallow..OMG!!it bin a long tym cnz ngusp..kwentuhan..o chikahan evr kme..lmo un..hahh..dpat ksma nmn c dianne-(c sis)..e kso nga lng..dmtng lng ung BF nia..hnd n suma2 smeng mgcmba..jusko...pro uki lng..msya nmn kme ni mallow e..eion..asusual..nglkad km papnta at pblik mla cmbhn..hahah..ngaun ko nlng ult ngwa un..ang tgl nrn..haii..wla lng..ang dme ng ngbgo.ang blis ng pnhon..grabeh..ang dme ng nangyyri s kpaligran ko..haaaiii..updated p kya ako..o napgiiwanan nko ng panhon..haiiii..eion..well..nga pla..lam nio b...hnd mlmig ang pasko ko..kc anjn ang honey ko..hahah..nga pla..lm nio b..kme n ult..nung 19 lng ult..haiii..eion..grabeh..ang dme png pagsbok bgo ngng kme..eion..hahah..wala lng..pro eion..hahah..eion..well..lm nio b..nkkasR..kc hnd na2loy ung panga2roling nmen nila maja!!!waaa..eion..n2log dw ng maaga c cuenx e.eion..haiii..uhm..tpos..lm nio b..khpon..nung cnmahan ko ung na2y at ta2y kong bmili ng damit nla..edi xmpre..tkas ever..tpos eion..edi bmlik ult ako..ako ung pnapla s my cashier[tma b??]..eion..tpos..nkta ko ksi c neil..tpos pnunthn nia ung honey ko..eion..ngpnta cla s my pila..ngulat nga ako e..eion.hahha..ang wirdo..tpos i2 p!!!!ang nkktwa..lm nio b..as in..nkasalubong nmen ung na2y at ta2y ko..mgkhawak kmay kme..eion..tpos..bglng btaw kc nga nkta nmn ung na2y at ta2y ko..sakto kc e..eion..hahah..wla lng..nkkatawa lng..eion..lm nio b..knina..bgo ako mgupdate ng blog ko..ngka2ntahan kme[mallow,dianne&ti]..hah..my videokehan kc jn s lbs..tpos pnpsok ako..haii..nkkcra ng kaligyahan..syng..haaiii..ang sya p nmn sna ng kanthan nmn..hahah..wla lng..eion.tpos..lm nio b..ang srp ng buko slad n gwa ng na2y ko..aba xmpre..gwa kc ng na2y ko e..eion..hahha..wla lng..ay!!!my naala2 ako..1 linggo n nga lng pla..my psok n..jusko..ayko p!!!gs2 ko png mgenjoy at mgphinga..haiiii..tpos..s pasukn..pro LT nnmn..haiiiii..wla lng..tpos xam n..haii..wla lng...nkkbns..mggng BC nnmn..wla lng..nga pla..hnd ako mxdong mkkpnta ng sta.lu..adikk kc e..haiiii..wion..wla lng...pro...d prn kakumpleto bhay ko...filling ko..ang dme png kulang..haiiiiiii..ano2 p kya un..haiiiii..nga pla..kau!!!regalo ko a..eheheh..ela lng..bsta!!!ah!!!ehwan..ahhaiii..byers..pksya s mga pnamasko nio..muah..yngats lge~