lundi, décembre 26, 2005

::++ASN N KYA C SANTA CLAUS??^__^++::

::++ASN N KYA C SANTA CLAUS??^__^++::
grabeh..e2 nnmn ako..nguupdate.wlang mgawa e..eion..hahah..wla lng..uhm..eion.meri xmaS^___^;..so pasko prn ngaun..hahah..wla lng..uki lng..kso knina ang aga nla akong gngcng kc..ppnta dw kme s lola nmn..xmpre..tradition n un..haha..wla lng..tpos..tnmd nmn akong mggala..haii..eion..wahahha..wla lng..kya lm nio b..buong hlos buong arw ng pasko..2log ako..haiiii..eion..uki lng..msrp nmn m2log..sbrang lmig kc ng panhon e..eion..haiii..lm nio b..kumakain ult ako ng buko salad ng na2y ko..ang srp kc e..eion..wahahha..wla lng..glng kc ako s lbas e..nanood kme nla dianne n mallow ng MS.GAY..hahha..mlpt s bhay nla mallow..eion..wla lng..nka2aliw..mga 22ong la2ke..ngpanggap n mga bading..ehehe..nkktawa..c dianne nga cheer ng cheer s kapitbahay nmeng close nia e..eion..wla lng..ang ku2lit nung mga contestant..prng tanga..heheh..eion..nka2aliw..kso nga lng mY nami2s ako..paskong pasko hnd nia ako tntx..haiiii..wla lng..knalimtn n ako..haiii..nkkasr..well..la akong mggwa..eion..pkasya nlng xa..kng un gs2 nia e..eion..haiii..wla lng..ni hnd nia mn lng ako naaala2..haii..wla lng..uhm..eion..nkkasr..wla nk0ng load..tpos la png ngttx sken..wla n tlgang ngmmhal sken..haiiii..eion..wla lng..lm nio b..nkktawa ung mga nangyyri s lbas ng bhay nmn..wla lng..lm nio b..dtng mbait at khanga-hangang tao..ngbgo n..wla lng..k2lad nlng nung dti hnd xa umiinom..ngaun..xa n ung ngpacmuno n uminom..haiiii..inaaya nga kme ni dianne e..pro xmpre..wla kme s mood..wla s tmang ors..at lugar..eion..wla lng..eion..grabeh..ung plabas s TV..barbie..wla lng..naka2alw..heheh..eion..wla lng..ehehe..c barbie mY pak2..lumilpd..HUWAW..hahah..eion..ano p kyng mggwa ko..wla nmang mxdong nangyri ngaun e..eion..uhm..ah..e..ano p kya..eion..lm nio b..ang lamok..waaa..pinappak ako ng mga lamok,,haii..asn n kya c SANTA CLAUS??!nkalimtn nia kcng ihatid ung gift ko e..hnd kya naligw xa..bka nmn my bgyo kya hnd na2loy ung flight nia..ano b yn..haiiii..bka nmn..hnd nia nkta ung bhay nmn kc..ngbgo kme ng pintura ng bahay e..haiiii..mku2ha ko p kya gift ko s knia..haiiiii..eion..wla lng..uhm..asn n kya c SANTA??eion..wla lng..uhm..ano nga pla kya rgalo ni santa skn..uhm..sna mgnda..pra uki...eheh..eion..lm nio b..nmi2s ko n xa..kla2 nio n kng cno xa..hahahha!!!!wla lng..uki lng..ngppksya lng nmn xa..dun..ehwan..heheh..well..eion..o xa..cge..hnggng d2 nlng..BYERS!!O_o;..muah..yngats..pksya kaung lht..hnd p huli ang mga gift nio skn..hahhah!!!!!wla lng..eion..