jeudi, décembre 08, 2005

++ang PEEWEE b gwa s ihi??!++

grabeh..e2 nnmn ako..wlang mgwa..hnd mk2log..nbo2red ako..lmo un..uhm.tska naaasr ako kc hnd nia ako tnwgn..lmo un..nmi2s ko n xa..eion.well.uy!oo nga pla..bgo ang lhat..my tnong ako??!ang PEEWEE b gwa s ihi??!kc ung name nia nggaling s ihi e..haiii..cno kyng ngicp non..huwaw..xet!!!fav. ko p nmn un ng bta ako...ah!kya pla nung bta ako..ihiin ako..[jowl]..wahhaha..eion..wla lng..haiiiii..well...lm nio b..ang wirdo ng arw ko ngaun..[lgi nmn e..heheh]eion..uhm..lm nio b..edi mjo maaga ung disme nmen..e di nksma ko c maja..kso hnd nmen nkta c cuenx..kya d kme nkaalis..haiiii..mjo nkkasr kc..inwn ako ng servis ko..kinailngan ko 2loi gmastos..wla kc c joan e..hnd 2loi ako nksby s knla..eion..haiiiii..tpos..epal p ung jip..lm nio b..sbi ko n nga "PARA!!"..tpos d prn 2mgil..haiii..mntik n 2loi ako..epal!!eion..pro uki lng..bhy p nmn ako..humihinga p..ngttype p nga ng kng ano2 e..eion..oh db?!wla lng..[nga pla..wlang mgw..nano2od lng ako ng tv hbng naicpn kong gmwa ng blog..wahahah]..eion..uhm..tpos..lm nio p..bd3p tlga..kc ngpnta akong sta.lu..tpos..wla c aiza..nkkasr..eion..wla lng..tpos..lm nio b..ang unti lng ng tao dun..as in..bilang lng..haiiii...eion..kya ang boring..kya maaga akong nkauwi..pro my gs2 mna akong sbhin.."JEFF,BELATED!!!"..haha..eion..sori kng ngaun lng a..eion..uhm..atska nga pla.."TJ!!advanz!!!"..hehe..wla lng..pksya..eion..haiiii..tpos lm nio b..dpt ttwgn ko c fatima kc my ttnong ako..kso nga lng nkalmtn ko n ung fone# nla kya hnd ko xa nkausp..uhm..syang..mgpgcng p nmn ako pra bkas..haiiii..sna nreciv nia IM ko s knia...haiiiiii...eion..haha..wla lng..sna nga mk2log at mgcng ako mmya..haiiiiiiiiii...my praktis kme..syng...kla ko p nmn tdo enjoy ko ung pgkwlang psok..haiiiii..pro uki lng..msya nmn cguro un mngyyri bkas..hahah..sna mrmeng pgkaen pra msya..blue wave ulit..timezone.starbucks..vista valley..bhay nla rachelle..WALBURGANDAS ang mga ksma..astig un..hahah...BONDING!!!!wahaha..wla lng..eion..haiiiiiiiii...hnggng ngaun..d prn ako tnatmaan ng antok........waaaaaaaaaa...kylngan ko ng m2log..eion......pro uki lng..fil ko mrme pkong mssbi e..eion..haiiiii...uhm..lm nio b..nagdebate nga pla kme knina..jusko..leche..hnd nmn tlg kme ung dpt mgde2bate e..lecheng L****** yn..my ABS test kc cla..haii..knbhan kya kme..tpos..ang nka2asr p dun..e nagu2tom ako..pno n un.haiiiii..kya wla ako s mud mgdebate..pro uki lng..haiiiii..eion..uhm..at least tpos n kme..hnd n kme kkbhan evry debate tym..wahahha...isa png nkkpeste..lm nio b..ng monologue p ko s pinoy..ayko nga e..wla ako s mud ksi ngu2tom ako ng mga pnhon n un..haiiiiii..wla lna..sbi ko n nga b..ako ung mttwg s monologue..jusko..haiiii..eion..hahah!!!!!aun..my naala2 ako..lm nio b..ngalit nnmn c pink panther!!!!!!jusko..nahiblod...wahahha.."dindaan ko n nga kau s DIPLOMAXA"..wahahha..nkktwa tlga xa pg ngglit..lalong nmu2la!!!!!!!!eion..uhm..ang cute cute!!!!!!(gkwak!!!!)..eion..jusko..tpos..ngda2bog p xa..plibhasa baboy..ehehe..eion..hahha..uhm..grbeh..nung lunch..ang sya kc..ang dme kong nkain..wahahha..tpos kmain pko ng donut!!!ung fav. flavor ko p!!!!!wahahha..astig!!!eion..grabeh..lm nio b..kninang lunch..prng my gyera s my canteen..s my table nmn..jusko..ngccgwn..haiiiiiiii..hnd 2loi maintndhn ni maan ung bnabsa nia..tpos..naingayn n c kate..haiii.....lm nio b..nlipat nga kme ng table e..kgn sn my "PEACE OF MIND!!!"hahahha..oh db?!?!eion..haiiiiii..wla lng..lm nio b..gs2 kong mgsori ky MARISSA kc npktgl kong mgrply s knia..haiiii..uhm..wla lng..oi..nga pla..gs2 kong mamalita ky cuenx!!!!!!woi!!!!!!!!cuenx..kmsta nmn ung mga signs??!?wahahaa.maaus nb..haiiii..wla lng..naicp ko lng..syang noh,,hnd nnlo ung glee club..syang..haiiii..wla lng..uhm..eion..pro ang mssbi ko lng..uki lng.un..msma nmn ung lgi taung pnlo..kng bga.."GIVE CHANCE TO oders!!!!"whahha..eion..npkgulo ng bhay..ang bhay kc prng DEBATE..kylngang mgset ng parameter at iDefine..at xmpre..last n ung concluxon ng bhay..kng san ngwa nia n ung mixon nia s mndo..wahahah..eion..naadik n yta ako s blog..haha..wla lng..wla kc akong mkausp e..eion..o xa..cge..yko n..tntmd nkong mgtype e..eion...byers!!!!!yngats lge!!!muah!!!!