vendredi, novembre 18, 2005

++ang sya mbhay..hehehe..ü++

hehehe..aiyan..uhm..ano bng mssbi ko..ah e..bkt nga b gn2 ung title ko??![++ang syang mbuhay..hehehe..ü]ah e..kc..gn2 un..ngaung arw n2..uki nmn gcng ko kc maaga akong nk2log..peo s to2o lng..hnd ako msya bgo ako m2log..kya eion...pro..ayun n nga..ngaung arw n 2..ang sya.lmo un..knina..english subj. nmen,,sbrng sya..nkk2wa.wla lng.kc hnd tlga nmen pnghndaan ung SKIT nmen s english..pro ang sya kc nga ngawa nmen ng mgnda..kht IMPROMTU plng un..hahah.ü.wla lng..prng naicpn ko 2loy n mgng bata ulit..yikoy..hahah..["bahay ni huck gingwa..gngwa..gngwa..bhay ni huck ginagwa..gngwa prn!!"--hahah!!ü.]eion..enjoy lng tlga..eion..tpos mron p ngang..["humayo k..kaibigang tom sawyer"--o db astig!!yeah!!astig kc kme kya kht impromtu..xet!!!mpphanga tlg kau!!]..eion.ang sya..tpos..lmo un.nung ss nga sa library..xet!wla nga kmeng gnwa kng di mgkwentuhan..mgplano at mgtwanan..jusko..eion..ang sya tlga.tpos..bsta..ang sya.kc nkausp ko "XA" s fone..sbrng xcytd ako ng kinakausp ko xa kc sbrng nmis ko xa e..kya eion..wla lng..uhm..bsta..

ang sya tlg!!!!!db??!

>>kw..msya rn ba??!
msya kc ako e.eion..pksya lgi!!!!!
enjoy life!!!!!!astig ang mbhay!ü